2019-cua-Kim
Những câu chuyện từ rất lâu về trước

2019 của Kim

2019 của mình thực sự mông lung như mình trong bức hình như thế này nè! (Cho đến tận ngày cuối cùng của 2019 luôn ý)

Đã có lúc dường như bản thân bị ném ra ngã tư đường, không biết mình có thuộc về nơi này không, không biết lựa chọn như thế nào mới là đúng, thậm chí cả không biết có nên tin tưởng cả chính mình hay không nữa? Nhìn những gương mặt lạ lẫm trôi qua trước mắt, lại bắt đầu không biết mình ở đây làm gì! Vì mình có quá nhiều nỗi sợ hãi, quá nhiều lo lắng, quá nhiều phân vân…

Nhưng rồi sau cùng, cũng đi được đến ngày hôm nay!

Rồi mình biết có những người vẫn luôn bên cạnh mình, chỉ là không bên cạnh mình theo cách mình mong muốn, mà bằng lòng buông tay mình để mình tự bước đi!! Thật sự biết ơn cách yêu thương ấy, và thực sự biết ơn vì mình vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người khác theo cách như vậy!

Một cách thật lòng, mình đối xử với mình 2019 chẳng tốt tẹo nào! Mình biết mình đã bỏ qua vài chuyện nhưng chẳng dám quay đầu, lỡ làng đánh rơi vài thứ mà chẳng đủ dũng khí để cầm lên, lại đành lòng buông tay vài người dù mình chẳng muốn thế (và mình cũng chẳng đủ can đảm để làm thế)! Những mối quan hệ hết thúc chẳng phải do cãi nhau, mà do sự im lặng từ cả hai người!

Nhưng mà dẫu sao thì 2019 cũng đã đối xử với mình thực sự tốt! Học tập tốt, công việc tốt, bạn bè tốt, bắt đầu và tiếp tục những mối quan hệ tốt, (không phải 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng đâu ạ ), và cả những quãng thời gian thật sự đáng nhớ!

Cảm ơn mọi người đã bên cạnh Kim suốt thời gian qua, cảm ơn các bạn thỉnh thoảng nghe Kim càm ràm, thỉnh thoảng nghe Kim mất bình tĩnh, thỉnh thoảng nghe Kim dồn deadline, thỉnh thoảng nghe Kim kể chuyện cười nhạt nhẽo, mà vẫn yêu quý Kim như vậy (thôi thì mình cứ nghĩ vậy )

Và cũng xin lỗi những người đã tổn thương vì mình trong suốt thời gian qua! Có những người ở lại, có người đã rời đi! Nếu bạn đọc được đến dòng này, mình chỉ muốn nói là mình không cố ý, nhưng tổn thương chính là tổn thương, mình không có gì biện minh hay giải thích cả! Nếu có, thì chính là vì chúng mình chẳng đủ hiểu, chẳng đủ yêu thương và tin tưởng nhau, như chúng mình vốn dĩ tưởng là như thế! Như vậy, dẫu sao cũng thật lòng xin lỗi!

Kim 2019 chào tạm biệt Kim 2020, đừng hứa gì cả, chỉ cần mỗi ngày của 2020 Kim quản lý chính mình thật tốt, đừng để lạc mất bản thân là được rồi! Mỗi ngày Kim hãy yêu thương mình nhiều hơn một chút, như vậy, mới đủ sức lực để còn yêu thương người khác, để người khác không phải đau lòng vì Kim nữa! Cảm ơn Kim 2019, bạn đã vất vả rồi, hy vọng những vất vả 2019 của bạn sẽ được Kim 2020 tiếp tục hoàn thành!

Cảm ơn Kim!

P/S: Hơi dài nhỏ, không biết Tết âm sẽ viết gì! :))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *