nhan-mot-ngay-4-nam-moi-co-mot-lan
Daily thought of a sensitive girl

Nhân một ngày 4 năm mới có một lần

Mình mong là giờ này năm 2028 cậu sẽ thảnh thơi đọc những dòng này vào sáng sớm, vui vẻ chia sẻ cùng với người cậu yêu, chứ không phải ngủ giờ Việt Nam, thức giấc giờ Hàn, nửa đêm còn ngồi gõ gõ, đêm ôm luôn máy tính đi ngủ giống như mình mấy ngày gần đây. Nhưng mình biết là cậu đang làm những chuyện cậu muốn làm, đang nỗ lực để đạt được những điều cậu thích, và cậu đang rất hạnh phúc. Mình hy vọng dẫu không thảnh thơi, dẫu bận rộn thì cậu sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc như thế này.

nhan-mot-ngay-4-nam-moi-co-mot-lan

Mình mong gia đình cậu ai cũng đều khoẻ mạnh bình an, cháu bạn hẳn giờ đang chạy quanh nhà, lăng xăng đi đây đi đó, líu ríu gọi ba mẹ ơiii, ông bà ơiiii, cô Kim ơiiiiiiii. Nếu có một em bé gọi mẹ Kim ơiiii nữa thì mình cũng vui lắm :3

Mình cũng mong mọi loại bằng cấp cậu muốn đều đã có được đủ đầy, những điều cậu đang theo đuổi hiện tại cũng đã có thành quả chút ít. Và cậu lại có những ước mơ mới, với sự hỗ trợ của những người cậu yêu.

Mình mong giờ đó có người đồng hành cùng cậu, dẫu là nắng hạ hay mưa giông, cùng chia sẻ hết những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Có người mở đèn, chờ cửa, đợi cơm lỡ mà cậu có đi làm về muộn. Có người cùng cậu làm việc lỡ cậu có meeting khuya. Mình mong ánh đèn nhà cậu sẽ luôn sáng rỡ và ấm áp.

Mình cũng mong Moon nhà cậu lại ở cùng cậu, nằm cuộn tròn bên cậu mỗi tối, cuốn quanh chân cậu mỗi sáng, vui vẻ đùa giỡn chạy quay chạy lại, không còn cần lo sợ cậu lại chạy biến đi mất tiêu.

Và mình mong là cậu vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, bằng chính định nghĩa của chính cậu chứ không phải của người khác.

Cậu biết mà, mình và mọi người yêu cậu phết đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *