Minh-26-tuoi-roi
Daily thought of a sensitive girl

Mình 26 tuổi rồi!

Cô gái nhỏ lại thêm một tuổi nữa rồi, chắc không còn là cô gái nhỏ nữa, nhưng vẫn muốn là cô gái nhỏ…

Của bố, của mẹ, của cả gia đình, và những người thương yêu!

Cảm ơn mọi người đã không ngừng nhắc nhở con nhớ sinh nhật của mình, cảm ơn vì đã tin tưởng, đồng hành, yêu con và không ngừng thể hiện tình yêu đó. Cảm ơn vì đã để con hạnh phúc theo định nghĩa của chính mình. Và cảm ơn vì đã cho con thấy sự hiện diện của bản thân đã là một điều xinh đẹp và đáng giá trên cuộc đời này!

Gửi cậu gì đó ơi, hai mươi sáu rồi đó,

dẫu từng bước một đều phải dò dẫm mò mẫm đến trầy da tróc vảy, thì cũng chúc mừng cậu đã đi qua được hết hơn chín ngàn ngày này. Những ngày có cả bão tố mưa giông, có cả nắng vàng rực rỡ, cảm ơn cậu đã luôn kiên trì!

Cậu gì đó ơi, hai mươi sáu rồi đó,

cũng chẳng có bao nhiêu thời gian ở độ tuổi đôi mươi này nữa, để mà sai, mà sửa sai, mà điên cuồng bất chấp không cân nhắc thiệt hơn, nhưng mình luôn hy vọng cậu sẽ luôn kiên định với lựa chọn của mình và tiếp tục tiến về phía trước.

Cậu gì đó ơi,

Mình biết cậu chưa từng nghĩ đến lúc 26 tuổi sẽ mang dáng vẻ như thế nào nhưng mình thật thắc mắc đây có phải dáng vẻ mà cậu luôn mong ước hay không? Đến những nơi cậu muốn, làm những chuyện cậu thích, xung quanh là những người cậu yêu thương, gặp gỡ, yêu đương, và sống một cuộc đời đáng sống.

Cậu gì đó ơi,

Những lời cậu hay nhắc nhở những người cậu thương, nay mình gói ghém lại đây tặng hết cho cậu cả.

Vì cậu cứ cứng đầu, cố chấp, bướng bỉnh nói mãi chẳng được, và lúc nào cũng kiên quyết chọn những điều khó khăn,

Mình muốn nhắc cho cậu nhớ, rằng những người cậu yêu đều ở bên cạnh yêu thương cậu cả, ghi lại đừng quên,

Mình muốn nhắc cho cậu nhớ, những người cậu gặp là những người cậu nên gặp, những chuyện cậu trải qua là những chuyện cậu cần phải trải qua, cậu rồi sẽ trưởng thành từ những ngổn ngang, đổ vỡ và vô vàn những tổn thương xước xát. Có vết sẽ lành, có vết không, nhưng mình rất tự hào vì cậu đã luôn mạnh mẽ.

Dù mình biết sự đồng hành của gia đình, bạn bè và những người thương, đã là tất cả những điều cậu mong, và là một trong những điều đẹp đẽ nhất cuộc đời cậu rồi, mình chỉ mong cậu một đời bình an, và nụ cười cậu luôn rạng rỡ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *